Dịch vụ, thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty tại Hậu Giang

Hậu Giang là một tỉnh nằm ở trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, có vị trí địa lý đắc địa, thuận lợi cho phát triển kinh tế, thương mại và đầu tư. Với những chính sách ưu đãi đầu tư và môi trường kinh doanh ngày càng được cải thiện, Hậu Giang đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước muốn mở rộng hoạt động kinh doanh. Bài viết này Luật Tuệ Minh sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết và đầy đủ về thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty tại Hậu Giang, giúp doanh nghiệp có thể tiến hành các bước một cách thuận lợi nhất.

Điều kiện thành lập văn phòng đại diện tại Hậu Giang

Điều kiện đối với doanh nghiệp thành lập văn phòng đại diện

Để thành lập văn phòng đại diện tại Hậu Giang, doanh nghiệp cần đáp ứng các điều kiện sau:

  1. Đối với doanh nghiệp trong nước:

  • Doanh nghiệp đã được thành lập hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam
  • Đã hoạt động kinh doanh từ 1 năm trở lên tính từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
  • Không có nợ thuế quá hạn, không trong tình trạng bị cưỡng chế thi hành quyết định hành chính thuế
  • Không đang trong quá trình giải thể, phá sản hoặc đình chỉ hoạt động
  • Đối với doanh nghiệp nước ngoài:

    • Được thành lập theo pháp luật của nước nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính
    • Đã hoạt động chính thức ít nhất 1 năm kể từ ngày được thành lập hoặc đăng ký
    • Giấy tờ chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương còn hiệu lực
    • Không đang trong quá trình giải thể, phá sản hoặc các tình trạng tương tự theo quy định của pháp luật nước nơi doanh nghiệp thành lập

    Điều kiện về trụ sở văn phòng đại diện

    Trụ sở của văn phòng đại diện phải đáp ứng các yêu cầu:

    • Có địa điểm cụ thể trên lãnh thổ tỉnh Hậu Giang
    • Phải đặt tại các tòa nhà được phép sử dụng làm văn phòng theo quy hoạch của địa phương
    • Có hợp đồng thuê địa điểm hoặc giấy tờ chứng minh quyền sử dụng địa điểm làm trụ sở văn phòng đại diện
    • Tuân thủ các quy định về an toàn phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường và các quy định khác của pháp luật

    Điều kiện về nhân sự

    Văn phòng đại diện phải có ít nhất một người đứng đầu, được gọi là Trưởng văn phòng đại diện, và có thể có các nhân viên khác. Đối với Trưởng văn phòng đại diện:

    • Phải là người được ủy quyền bằng văn bản từ doanh nghiệp
    • Là người đủ 18 tuổi trở lên, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ
    • Có thể là người Việt Nam hoặc người nước ngoài
    • Nếu là người nước ngoài, phải đáp ứng các điều kiện về nhập cảnh, cư trú và lao động theo quy định của pháp luật Việt Nam

    Đối với Trưởng văn phòng đại diện và nhân viên nước ngoài, sau khi được cấp Giấy phép thành lập văn phòng đại diện, doanh nghiệp phải làm thủ tục xin cấp:

    • Giấy phép lao động
    • Thị thực nhập cảnh phù hợp
    • Thẻ tạm trú

    Quy trình và thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty tại Hậu Giang

    Quy trình thành lập văn phòng đại diện tại Hậu Giang gồm các bước chính sau:

    Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ

    Doanh nghiệp cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ theo quy định (chi tiết sẽ được đề cập ở phần "Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện"). Đối với các giấy tờ bằng tiếng nước ngoài, phải được hợp pháp hóa lãnh sự và dịch sang tiếng Việt, có công chứng hoặc chứng thực theo quy định của pháp luật Việt Nam.

    Bước 2: Nộp hồ sơ

    Doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Sở Công Thương tỉnh Hậu Giang tại địa chỉ: Số 12, đường Hùng Vương, phường 5, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.

    Ngoài ra, doanh nghiệp có thể nộp hồ sơ trực tuyến thông qua Cổng dịch vụ công của tỉnh Hậu Giang nếu đã có tài khoản đăng ký.

    Bước 3: Tiếp nhận và xử lý hồ sơ

    Sau khi nhận hồ sơ, Sở Công Thương sẽ:

    • Cấp Phiếu tiếp nhận hồ sơ nếu hồ sơ đầy đủ và hợp lệ
    • Yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ nếu hồ sơ chưa đầy đủ hoặc chưa hợp lệ

    Bước 4: Thẩm định hồ sơ và cấp Giấy phép

    Trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Sở Công Thương sẽ:

    • Thẩm định hồ sơ
    • Cấp Giấy phép thành lập văn phòng đại diện
    • Trường hợp từ chối cấp Giấy phép, Sở Công Thương sẽ thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do

    Bước 5: Nhận kết quả

    Doanh nghiệp nhận Giấy phép thành lập văn phòng đại diện tại Sở Công Thương hoặc qua đường bưu điện theo đăng ký trước đó.

    Bước 6: Các thủ tục sau khi được cấp Giấy phép

    Sau khi được cấp Giấy phép thành lập văn phòng đại diện, doanh nghiệp phải thực hiện:

    • Khắc con dấu cho văn phòng đại diện
    • Mở tài khoản ngân hàng (nếu cần)
    • Đăng ký mã số thuế cho văn phòng đại diện
    • Thực hiện các thủ tục về lao động, bảo hiểm xã hội (nếu có nhân viên)

    Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện công ty tại Hậu Giang

    Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp trong nước

    1. Đơn đề nghị cấp Giấy phép thành lập văn phòng đại diện (theo mẫu):

    • Tên, địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp
    • Tên, địa chỉ của văn phòng đại diện dự định thành lập
    • Nội dung hoạt động của văn phòng đại diện
    • Họ tên, nơi cư trú, số giấy chứng minh nhân dân/thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu của người đứng đầu văn phòng đại diện
    • Số lượng nhân viên dự kiến làm việc tại văn phòng đại diện
  • Bản sao có chứng thực các giấy tờ sau:

    • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
    • Báo cáo tài chính có kiểm toán hoặc đã được cơ quan thuế chấp nhận của năm tài chính gần nhất
  • Tài liệu chứng minh về địa điểm dự kiến đặt trụ sở văn phòng đại diện:

    • Hợp đồng thuê địa điểm, hoặc
    • Giấy tờ chứng minh quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng địa điểm
  • Văn bản của doanh nghiệp cử/bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện:

    • Kèm theo bản sao giấy tờ chứng minh nhân thân (CMND/CCCD/Hộ chiếu)
    • Lý lịch tóm tắt của người đứng đầu văn phòng đại diện

    Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp nước ngoài

    1. Đơn đề nghị cấp Giấy phép thành lập văn phòng đại diện (theo mẫu):

    • Tên, địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp nước ngoài
    • Tên, địa chỉ của văn phòng đại diện dự định thành lập tại Hậu Giang
    • Nội dung hoạt động của văn phòng đại diện
    • Họ tên, nơi cư trú, số hộ chiếu của người đứng đầu văn phòng đại diện
    • Số lượng nhân viên dự kiến làm việc tại văn phòng đại diện
  • Bản sao có hợp pháp hóa lãnh sự các giấy tờ sau:

    • Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của doanh nghiệp nước ngoài
    • Điều lệ hoạt động của doanh nghiệp nước ngoài
    • Báo cáo tài chính có kiểm toán hoặc đã được cơ quan thuế chấp nhận của năm tài chính gần nhất
  • Tài liệu chứng minh về địa điểm dự kiến đặt trụ sở văn phòng đại diện:

    • Hợp đồng thuê địa điểm, hoặc
    • Giấy tờ chứng minh quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng địa điểm
  • Văn bản của doanh nghiệp nước ngoài cử/bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện:
    • Kèm theo bản sao hộ chiếu
    • Lý lịch tóm tắt của người đứng đầu văn phòng đại diện
  • Giấy tờ chứng minh doanh nghiệp nước ngoài được phép hoạt động theo pháp luật của nước nơi doanh nghiệp thành lập (có thể là Giấy xác nhận của Đại sứ quán/Lãnh sự quán của nước đó tại Việt Nam)
  • Yêu cầu về hợp pháp hóa lãnh sự và dịch thuật

    Đối với các giấy tờ của doanh nghiệp nước ngoài:

    • Phải được hợp pháp hóa lãnh sự tại Đại sứ quán/Lãnh sự quán Việt Nam tại nước sở tại, trừ trường hợp được miễn theo điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên
    • Phải được dịch sang tiếng Việt
    • Bản dịch phải được công chứng hoặc chứng thực theo quy định của pháp luật Việt Nam

    Thời gian và chi phí thành lập văn phòng đại diện tại Hậu Giang

    Thời gian xử lý hồ sơ

    Thời gian xử lý hồ sơ cấp Giấy phép thành lập văn phòng đại diện tại Hậu Giang theo quy định:

    Loại văn phòng đại diện

    Thời gian xử lý

    Văn phòng đại diện doanh nghiệp trong nước

    07 ngày làm việc

    Văn phòng đại diện doanh nghiệp nước ngoài

    07 ngày làm việc

    Thời gian trên được tính từ ngày Sở Công Thương nhận đủ hồ sơ hợp lệ. Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ, Sở Công Thương sẽ thông báo bằng văn bản cho doanh nghiệp trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ.

    Chi phí thành lập văn phòng đại diện

    Chi phí thành lập văn phòng đại diện tại Hậu Giang bao gồm:

    Loại phí

    Mức phí (VNĐ)

    Phí cấp Giấy phép thành lập văn phòng đại diện

    3.000.000

    Phí thẩm định địa điểm (nếu có)

    1.000.000

    Phí công chứng, chứng thực hồ sơ (tùy khối lượng)

    500.000 - 2.000.000

    Phí dịch thuật và hợp pháp hóa lãnh sự (đối với doanh nghiệp nước ngoài)

    2.000.000 - 10.000.000

    Phí khắc dấu

    400.000 - 600.000

    Các chi phí hành chính khác

    500.000 - 1.000.000

    Ngoài ra, doanh nghiệp cần chuẩn bị chi phí cho:

    • Thuê địa điểm làm văn phòng đại diện
    • Chi phí trang thiết bị văn phòng
    • Chi phí tuyển dụng và trả lương nhân viên
    • Chi phí làm thủ tục sau khi được cấp Giấy phép (đăng ký mã số thuế, mở tài khoản ngân hàng, v.v.)

    Lưu ý: Mức phí có thể thay đổi theo quy định của địa phương và thời điểm thực hiện. Doanh nghiệp nên liên hệ trực tiếp với Sở Công Thương tỉnh Hậu Giang hoặc đơn vị tư vấn để có thông tin chính xác và cập nhật nhất.

    So sánh văn phòng đại diện với các hình thức hiện diện thương mại khác

    Bảng so sánh chi tiết

    Tiêu chí

    Văn phòng đại diện

    Chi nhánh

    Công ty con

    Tư cách pháp nhân

    Không có tư cách pháp nhân độc lập

    Không có tư cách pháp nhân độc lập

    Có tư cách pháp nhân độc lập

    Mục đích thành lập

    Xúc tiến thương mại, tìm hiểu thị trường

    Thực hiện hoạt động kinh doanh

    Thực hiện hoạt động kinh doanh

    Quyền kinh doanh

    Không được phép trực tiếp kinh doanh

    Được phép kinh doanh theo ủy quyền

    Được phép kinh doanh độc lập

    Trách nhiệm pháp lý

    Công ty mẹ chịu trách nhiệm

    Công ty mẹ chịu trách nhiệm

    Chịu trách nhiệm độc lập

    Nghĩa vụ thuế

    Không phải nộp thuế thu nhập doanh nghiệp

    Phải nộp thuế thu nhập doanh nghiệp

    Phải nộp thuế thu nhập doanh nghiệp

    Báo cáo tài chính

    Không bắt buộc lập báo cáo tài chính riêng

    Bắt buộc lập báo cáo tài chính riêng

    Bắt buộc lập báo cáo tài chính riêng

    Vốn

    Không yêu cầu vốn riêng

    Không yêu cầu vốn riêng

    Yêu cầu vốn điều lệ

    Thủ tục thành lập

    Đơn giản

    Phức tạp hơn

    Phức tạp nhất

    Thời gian xử lý

    07 ngày làm việc

    15 ngày làm việc

    15 ngày làm việc

    Chi phí thành lập

    Thấp

    Trung bình

    Cao

    Khả năng ký kết hợp đồng

    Không được phép

    Được phép

    Được phép

    Phân tích lựa chọn phù hợp

    Việc lựa chọn hình thức hiện diện thương mại phù hợp tại Hậu Giang phụ thuộc vào chiến lược kinh doanh và mục tiêu của doanh nghiệp:

    1. Văn phòng đại diện phù hợp khi:

    • Doanh nghiệp muốn tìm hiểu thị trường trước khi đầu tư
    • Cần địa điểm để tiếp xúc, gặp gỡ đối tác
    • Muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm mà chưa trực tiếp kinh doanh
    • Mong muốn chi phí vận hành thấp và thủ tục đơn giản
  • Chi nhánh phù hợp khi:

    • Doanh nghiệp muốn trực tiếp kinh doanh tại địa phương
    • Cần mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm/dịch vụ
    • Muốn có quyền ký kết hợp đồng mà không cần thành lập pháp nhân mới
  • Công ty con phù hợp khi:

    • Doanh nghiệp muốn thực hiện dự án đầu tư dài hạn
    • Cần sự độc lập về mặt pháp lý và tài chính
    • Muốn hạn chế rủi ro cho công ty mẹ
    • Có thể tận dụng ưu đãi đầu tư của địa phương

    Quyền hạn và giới hạn của văn phòng đại diện

    Quyền hạn của văn phòng đại diện

    Văn phòng đại diện tại Hậu Giang được phép thực hiện các hoạt động sau:

    1. Hoạt động xúc tiến thương mại:

    • Tiến hành các hoạt động xúc tiến thương mại được phép theo quy định của pháp luật
    • Tổ chức hội thảo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ
    • Tham gia hội chợ, triển lãm thương mại
    • Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp
  • Hoạt động nghiên cứu thị trường:

    • Thu thập thông tin về thị trường
    • Thực hiện khảo sát, đánh giá tiềm năng thị trường
    • Phân tích xu hướng, nhu cầu của người tiêu dùng
  • Hoạt động kết nối:

    • Làm cầu nối giữa đối tác tại Hậu Giang với doanh nghiệp
    • Xúc tiến, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng
    • Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện hợp đồng
  • Hoạt động đại diện:

    • Đại diện cho doanh nghiệp trong các hoạt động giao dịch hành chính
    • Đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp
    • Tiếp xúc với cơ quan chức năng của địa phương

    Giới hạn hoạt động của văn phòng đại diện

    Văn phòng đại diện tại Hậu Giang không được phép thực hiện các hoạt động sau:

    1. Hoạt động kinh doanh trực tiếp:

    • Không được trực tiếp mua bán hàng hóa
    • Không được cung ứng dịch vụ có thu phí
    • Không được thực hiện các hoạt động tạo ra lợi nhuận trực tiếp
  • Hoạt động pháp lý:

    • Không được ký kết hợp đồng thương mại (trừ các hợp đồng liên quan đến hoạt động của chính văn phòng đại diện)
    • Không được phát hành hóa đơn
    • Không được mở rộng phạm vi hoạt động ngoài những nội dung được ghi trong Giấy phép thành lập
  • Hoạt động tài chính:

    • Không được thu tiền trực tiếp từ việc cung cấp dịch vụ, sản phẩm
    • Không được chuyển lợi nhuận ra nước ngoài (đối với văn phòng đại diện nước ngoài)
    • Không được huy động vốn
  • Hoạt động lao động:

    • Việc tuyển dụng lao động phải tuân thủ quy định của pháp luật lao động Việt Nam
    • Phải thực hiện đúng các quy định về người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam

    Lưu ý quan trọng: Nếu văn phòng đại diện vượt quá phạm vi hoạt động được cấp phép, doanh nghiệp có thể bị xử phạt vi phạm hành chính, thu hồi Giấy phép hoặc các chế tài khác theo quy định của pháp luật.

    Các thủ tục sau khi thành lập văn phòng đại diện công ty tại Hậu Giang

    Sau khi nhận được Giấy phép thành lập văn phòng đại diện tại Hậu Giang, doanh nghiệp cần thực hiện các công việc sau:

    Khắc con dấu

    • Liên hệ cơ quan công an có thẩm quyền để làm thủ tục khắc con dấu
    • Đăng ký mẫu dấu với cơ quan có thẩm quyền

    Mở tài khoản ngân hàng

    • Lựa chọn ngân hàng phù hợp tại Hậu Giang
    • Chuẩn bị hồ sơ mở tài khoản (Giấy phép thành lập văn phòng đại diện, quyết định bổ nhiệm Trưởng văn phòng, con dấu, v.v.)
    • Nộp hồ sơ và làm thủ tục mở tài khoản

    Đăng ký mã số thuế

    • Liên hệ Cục Thuế tỉnh Hậu Giang để làm thủ tục đăng ký mã số thuế
    • Chuẩn bị hồ sơ đăng ký thuế theo quy định
    • Nộp hồ sơ và nhận mã số thuế

    Đăng ký lao động

    • Đăng ký sử dụng lao động với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hậu Giang
    • Làm thủ tục xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài (nếu có)
    • Đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động

    Báo cáo hoạt động

    • Văn phòng đại diện phải báo cáo hoạt động định kỳ hàng năm cho Sở Công Thương tỉnh Hậu Giang
    • Thời hạn nộp báo cáo: Trước ngày 31 tháng 01 của năm tiếp theo
    • Nội dung báo cáo bao gồm: Tình hình hoạt động, nhân sự, địa điểm và các thay đổi (nếu có)

    Thủ tục thay đổi nội dung Giấy phép (nếu có)

    Trong trường hợp có thay đổi về:

    • Tên gọi, địa chỉ văn phòng đại diện
    • Tên, địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp
    • Người đứng đầu văn phòng đại diện
    • Nội dung hoạt động của văn phòng đại diện

    Doanh nghiệp phải làm thủ tục điều chỉnh Giấy phép thành lập văn phòng đại diện trong thời hạn 60 ngày kể từ ngày có thay đổi.

    Ưu và nhược điểm của việc thành lập văn phòng đại diện

    Ưu điểm

    1. Chi phí thành lập và duy trì thấp:

    • Thủ tục thành lập đơn giản, nhanh chóng
    • Không yêu cầu vốn đầu tư tối thiểu
    • Chi phí vận hành thấp hơn so với chi nhánh hay công ty con
  • Ưu đãi về thuế:

    • Không phải nộp thuế thu nhập doanh nghiệp
    • Được miễn một số loại thuế do không trực tiếp kinh doanh
  • Tạo sự hiện diện tại thị trường:

    • Giúp doanh nghiệp có điểm hiện diện chính thức tại Hậu Giang
    • Tạo điều kiện tiếp cận khách hàng, đối tác địa phương
    • Hỗ trợ xây dựng thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp
  • Giảm thiểu rủi ro:

    • Hạn chế rủi ro tài chính so với việc thành lập chi nhánh hoặc công ty con
    • Là bước đệm để tìm hiểu thị trường trước khi quyết định đầu tư lớn hơn

    Nhược điểm

    1. Hạn chế về hoạt động kinh doanh:

    • Không được trực tiếp kinh doanh, mua bán hàng hóa, dịch vụ
    • Không được ký kết hợp đồng thương mại thay mặt doanh nghiệp
    • Hoạt động bị giới hạn trong phạm vi được cấp phép
  • Phụ thuộc vào công ty mẹ:

    • Không có tính độc lập về tài chính, pháp lý
    • Mọi hoạt động đều phải thông qua sự chỉ đạo của công ty mẹ
  • Thời hạn hoạt động có giới hạn:

    • Giấy phép thành lập văn phòng đại diện có thời hạn 5 năm
    • Phải làm thủ tục gia hạn Giấy phép khi hết hạn
  • Hạn chế về quy mô nhân sự:

    • Thường có quy mô nhỏ, số lượng nhân viên ít
    • Khó thu hút nhân sự cấp cao do không có hoạt động kinh doanh trực tiếp

    Dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại Hậu Giang

    Luật Tuệ Minh là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại Hậu Giang với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ luật sư, chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm.

    Dịch vụ trọn gói của Luật Tuệ Minh bao gồm:

    1. Tư vấn chiến lược:

    • Tư vấn lựa chọn hình thức hiện diện thương mại phù hợp
    • Phân tích ưu, nhược điểm của việc thành lập văn phòng đại diện
    • Tư vấn về phạm vi hoạt động được phép của văn phòng đại diện
  • Hỗ trợ thủ tục pháp lý:

    • Soạn thảo hồ sơ thành lập văn phòng đại diện
    • Đại diện liên hệ với cơ quan nhà nước có thẩm quyền
    • Theo dõi, đôn đốc quá trình xử lý hồ sơ
    • Hỗ trợ giải trình, bổ sung hồ sơ khi có yêu cầu
  • Dịch vụ sau khi được cấp Giấy phép:

    • Hướng dẫn khắc dấu, mở tài khoản ngân hàng
    • Hỗ trợ đăng ký mã số thuế
    • Tư vấn thủ tục tuyển dụng lao động, xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài
    • Hướng dẫn thực hiện nghĩa vụ báo cáo định kỳ
  • Dịch vụ pháp lý khác:

    • Soạn thảo các loại hợp đồng, thỏa thuận
    • Tư vấn tuân thủ pháp luật trong quá trình hoạt động
    • Hỗ trợ thủ tục thay đổi nội dung Giấy phép
    • Tư vấn xử lý các vấn đề phát sinh

    Bảng giá dịch vụ tham khảo

    Gói dịch vụ

    Chi phí (VNĐ)

    Nội dung

    Cơ bản

    8.000.000

    Tư vấn và hỗ trợ thành lập văn phòng đại diện

    Tiêu chuẩn

    12.000.000

    Tư vấn, hỗ trợ thành lập và các thủ tục sau thành lập

    Cao cấp

    15.000.000

    Trọn gói tư vấn, hỗ trợ thành lập, thủ tục sau thành lập và đồng hành 6 tháng đầu

    Lưu ý: Chi phí trên chưa bao gồm lệ phí nhà nước, phí công chứng, dịch thuật và các chi phí phát sinh khác.

    Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của Luật Tuệ Minh

    1. Tiết kiệm thời gian và chi phí:

    • Không cần đi lại nhiều lần
    • Tránh bổ sung, sửa đổi hồ sơ do thiếu sót
    • Giảm thiểu thời gian chờ đợi xử lý hồ sơ
  • Đảm bảo tính pháp lý:

    • Hồ sơ đầy đủ, đúng quy định pháp luật
    • Tư vấn tuân thủ các quy định trong quá trình hoạt động
    • Hạn chế rủi ro pháp lý có thể phát sinh
  • Được hỗ trợ bởi chuyên gia:

    • Đội ngũ luật sư có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm
    • Hiểu rõ quy trình, thủ tục hành chính tại Hậu Giang
    • Có mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín:

    • Đảm bảo tiến độ, chất lượng công việc
    • Bảo mật thông tin của khách hàng
    • Hỗ trợ khách hàng 24/7

    Lời kết

    Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm và thông thạo thủ tục hành chính tại Hậu Giang, Luật Tuệ Minh cam kết mang đến giải pháp toàn diện, hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn. Hãy liên hệ hotline: 0788.555.247 (Có Zalo) hoặc Email: luattueminh.vn@gmail.com ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ thành lập văn phòng đại diện tại Hậu Giang một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp!

    Thông tin tác giả

    https://app.luattueminh.vn/images/size/w300h300/storage/2024/04/169/pic1.jpg

    Luật Tuệ Minh

    Luật Tuệ Minh Hơn với 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp luật. Tham gia giải quyết nhiều vụ án phức tạp và tranh chấp thành công. Đã được vinh danh là "Luật sư tiêu biểu" năm 2018 do Hội Luật gia Việt Nam và cũng là hành viên nổi bật của Đội ngũ Luật sư hàng đầu của Công ty Luật ABC.

    Bài viết liên quan

    Đánh giá

        Bình luận

        Chat zaloChat ZaloGọi Ngay